Mô hình kinh doanh Canvas

Business Model Canvas là một mô hình kinh doanh do Alexander OstrerWalder và Yves Pigneur đã sáng tạo ra. Mô hình kinh doanh này đã gây tiếng vang rất lớn và được đón nhận nhiệt liệt bởi các CEO đặc biệt là những nhà khởi nghiệp trẻ vì tính dễ hiểu và dễ áp dụng …

Khái niệm và nội dung của quản trị quan hệ khách hàng (CRM)

Khái niệm và nội dung của quản trị quan hệ khách hàng (CRM) Quản trị doanh nghiệp theo định hướng thỏa mãn nhu cầu khách hàng sẽ dẫn đến doanh nghiệp phải thay đổi và phát triển tổ chức, sản xuất và cung ứng sản phẩm và dịch vụ theo những yêu cầu muôn hình muôn vẻ của khách hàng, chứ không chỉ dựa trên nhu cầu …

Quản trị quan hệ khách hàng

Theo Peter Drucker – một nhà quản trị hàng đầu của Mỹ “ Mục đích của một đơn vị kinh doanh là tạo ra khách hàng”. Giữ khách hàng và tăng cường quan hệ với họ phải trở thành định hướng chiến lược của các doanh nghiệp. Việc giữ khách hàng trung thành trở nên quan trọng vì giữ khách hàng cũ tốn chi …

Chính sách quyền riêng tư

Điều 1. Giới thiệu về ứng dụng eHTX-CRM Ứng dụng (eHTX-CRM) là ứng dụng do Công ty phần mềm Lotus Vina phát triển trên nền tảng ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng. Ứng dụng giúp doanh nghiệp, hợp tác xã kết nối và truyền thông với khách hàng của mình thương xuyên và …

Hoạch định chiến lược marketing cho hợp tác xã

Để xây dựng chiến lược marketing cho hợp tác xã, bạn có thể thực hiện các bước sau: Định hình thương hiệu: Trước khi bắt đầu xây dựng chiến lược marketing, hãy định hình thương hiệu của hợp tác xã của bạn. Xác định giá trị cốt lõi và những điểm mạnh của hợp tác …

Marketing cho hợp tác xã cần làm những việc gì ?

Để tiếp cận khách hàng và tăng cường thương hiệu cho hợp tác xã của bạn, có một số hoạt động marketing cơ bản bạn có thể thực hiện: Xác định mục tiêu: Hãy xác định đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận và các mục tiêu cụ thể bạn muốn đạt được …