Chiến lược người thách thức

Người thách thức (doanh nghiệp đứng thứ hai, ba, v.v.) thường muốn vươn lên. Người thách thức có thể có những chiến lược như sau: a. Lựa chọn mục tiêu chiến lược và đối thủ cạnh tranhNgười thách thức có thể chọn tấn công một trong 3 loại doanh nghiệp sau (1) Người dẫn đầu thị …

Chiến lược của người dẫn đầu thị trường

a. Mở rộng thị trường: doanh nghiệp dẫn đầu có 3 cách để mở rộng thị trường: tìm người tiêu dùng mới, đưa ra công dụng mới và tăng khối lượng tiêu dùng ((khuyến khích sử dụng nhiều hơn) Doanh nghiệp có thể tìm người tiêu dùng mới ở 3 nhóm: nhóm đang sử dụng …

Công việc của kế toán hợp tác xã

Kế toán hợp tác xã là một công việc quan trọng trong hoạt động của hợp tác xã. Cụ thể, kế toán hợp tác xã chịu trách nhiệm đối với việc ghi chép, phân tích và báo cáo các thông tin tài chính của hợp tác xã. Các nhiệm vụ của kế toán hợp tác …

Kế toán quỹ tín dụng làm những việc gì

Kế toán quỹ tín dụng có nhiệm vụ chịu trách nhiệm về việc quản lý và ghi chép các hoạt động tài chính của Quỹ tín dụng nhân dân. Các công việc chính của kế toán quỹ tín dụng bao gồm: Thực hiện các hoạt động liên quan đến quản lý tài chính của QTND: …

Quỹ tín dụng nhân dân (QTND)

Quỹ tín dụng nhân dân (QTND) là một loại hình tổ chức tín dụng tại Việt Nam. QTND được thành lập và hoạt động theo Nghị định số 28/2005/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 09 tháng 3 năm 2005. QTND là một trong những hình thức tài trợ vốn quan trọng cho các hoạt …

Chìa khoá thành công chăm sóc khách hàng

Đảm bảo lợi ích cho khách hàng: đảm bảo mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, vì khách hàng đều kì vọng sẽ thu được những lợi ích như họ mong muốn. Do đó, việc thực hiện các cam kết, lời hứa đối với khách hàng là rất quan trọng. Luôn luôn chủ động: Các nhân viên …

Đặc điểm ngành kinh doanh dịch vụ

Tính vô hình: Các sản phẩm trong ngành dịch vụ không giống như các sản phẩm vật lý thông thường, việc đánh giá chất lượng sản phẩm thông qua kinh nghiệm. Khách hàng chỉ có thể đánh giá chất lượng của các dịch vụ sau khi trải nghiệm chúng. Do đó, các doanh nghiệp phải cung cấp bằng chứng …

Tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng

Khách hàng có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Thực tế, bất kể ngành kinh doanh nào, cho dù doanh nghiệp cung cấp loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào, khách hàng của đơn vị đều là tài sản có giá trị nhất đối với doanh nghiệp đó. Khách hàng cung cấp cho công …