Quản trị quan hệ khách hàng

Theo Peter Drucker – một nhà quản trị hàng đầu của Mỹ “ Mục đích của một đơn vị kinh doanh là tạo ra khách hàng”. Giữ khách hàng và tăng cường quan hệ với họ phải trở thành định hướng chiến lược của các doanh nghiệp. Việc giữ khách hàng trung thành trở nên quan trọng vì giữ khách hàng cũ tốn chi …

Chính sách quyền riêng tư

Điều 1. Giới thiệu về ứng dụng eHTX-CRM Ứng dụng (eHTX-CRM) là ứng dụng do Công ty phần mềm Lotus Vina phát triển trên nền tảng ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng. Ứng dụng giúp doanh nghiệp, hợp tác xã kết nối và truyền thông với khách hàng của mình thương xuyên và …

Hoạch định chiến lược marketing cho hợp tác xã

Để xây dựng chiến lược marketing cho hợp tác xã, bạn có thể thực hiện các bước sau: Định hình thương hiệu: Trước khi bắt đầu xây dựng chiến lược marketing, hãy định hình thương hiệu của hợp tác xã của bạn. Xác định giá trị cốt lõi và những điểm mạnh của hợp tác …

Marketing cho hợp tác xã cần làm những việc gì ?

Để tiếp cận khách hàng và tăng cường thương hiệu cho hợp tác xã của bạn, có một số hoạt động marketing cơ bản bạn có thể thực hiện: Xác định mục tiêu: Hãy xác định đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận và các mục tiêu cụ thể bạn muốn đạt được …