Hệ thống quản trị quan hệ của tổ chức với khách hàng

Hệ thống CRM là gói phần mềm có thể hiệu chỉnh thông số để tích hợp và quản trị mọi khía cạnh tương tác với khách hàng trong tổ chức và cải thiện khả năng của tổ chức trong việc xử lí dịch vụ khách hàng, sales, marketing, những giao dịch trực tuyến và đặt …

kpi phòng kinh doanh

KPI (Key Performance Indicators) hay chỉ số hiệu suất chính cho phòng kinh doanh giúp đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng. Dưới đây là một số KPI phổ biến thường được sử dụng trong phòng kinh doanh: Doanh số bán hàng (Sales Revenue): Tổng doanh thu đạt …

kpi phòng dịch vụ khách hàng

Các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho phòng dịch vụ khách hàng giúp đo lường và đánh giá hiệu quả của đội ngũ dịch vụ khách hàng trong việc đáp ứng nhu cầu và giải quyết vấn đề của khách hàng. Dưới đây là một số KPI phổ biến cho phòng dịch vụ khách …

Chức năng phòng dịch vụ khách hàng

Phòng dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Dưới đây là các chức năng chính của phòng dịch vụ khách hàng: Giải quyết khiếu nại và yêu cầu của khách hàng: Xử lý và giải quyết các khiếu nại, thắc …